Xác định sách là một trong những người thầy vĩ đại nhất, một trong những con đường ngắn nhất,
nhanh nhất, rẻ nhất và tiện lợi nhất trong quá trình thực học, khai phóng và chuyên sâu của mỗi người.
PACE nỗ lực xuất bản và phát hành các tủ sách quan trọng cho doanh giới, giáo giới và đại chúng.
  • Tủ sách doanh trí

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho doanh giới & doanh nghiệp, do Trường PACE tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách kinh điển

    Gồm những cuốn sách tinh hoa thế giới nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách giáo dục

    Gồm những cuốn sách thiết yếu dành cho giáo giới & cho ngành giáo dục, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách lịch sử

    Gồm những cuốn sách kinh điển về lịch sử và lịch sử văn minh thế giới, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

  • Tủ sách khai phóng

    Gồm những cuốn sách nhằm tiếp sức cho hành trình “Tự lực Khai phóng”, do Viện IRED tuyển chọn, biên dịch và xuất bản

Tủ sách doanh trí | Tựa sách: MINDFULNESS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

MINDFULNESS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

 

MINDFULNESS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Tác giả: Jon Kabat-Zinn
Biên dịch: Nguyễn Ngọc Thuỳ Trâm, Trần Thị Quỳnh Trâm
Xuất bản: PACE Books

95,000 đ

Trở về với phút giây hiện tại và với cuộc sống của chính mình.
📝 "Bất kỳ thứ gì, và tất cả mọi thứ đều có thể trở thành người thầy của ta trong lúc này, nhắc nhở ta về khả năng của việc sống trọn vẹn trong hiện tại: sự vuốt ve nhẹ nhàng của không khí trên da thịt ta, sự vui đùa của ánh sáng, nét mặt của một ai đó, một sự co thắt thoáng qua trong cơ thể, một ý nghĩ lướt nhanh trong tâm trí. Bất kỳ thứ gì. Tất cả mọi thứ. Nếu chúng được gặp gỡ trong tỉnh thức." - Jon Kabat-Zinn
📗 Đến với cuốn sách này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về chủ đề mindfulness như thể bạn chưa từng nghe về đề tài này, và cũng không biết mindfulness là gì, có mục đích gì, vì sao mindfulness lại xứng đáng được hợp nhất vào cuộc sống của bản thân. Chúng ta sẽ chú trọng khám phá yếu tố cốt lõi của thực hành mindfulness và làm thế nào để nuôi dưỡng điều này trong cuộc sống hàng ngày của ta. Chúng ta cũng sẽ tiếp cận sơ lược với những lợi ích sức khỏe khác nhau của thực hành mindfulness trong việc đối phó với căng thẳng, đau đớn, bệnh tật.
🔰 Bạn có thể nghĩ về cuốn sách này như là cánh cửa trước của một tòa lâu đài. Tòa lâu đài này chính là bản thân bạn, cuộc đời bạn và khả năng của bạn. Bạn được mời gọi để bước vào và khám phá, theo cách riêng, theo tốc độ riêng, theo sự phong phú và sâu sắc của những gì đã có sẵn dành cho bạn - ở đây chính là sự nhận thức cho mọi biểu hiện rõ ràng và cụ thể của nó.
🔰 Mindfulness khai thác và phát triển các nguồn lực từ sâu bên trong bạn để học hỏi, phát triển, chữa lành và có khả năng hình thành sự hiểu biết của bạn về con người bạn, cách bạn có thể sống khôn ngoan hơn, ý nghĩa và hạnh phúc hơn trong thế giới này. Có thể nói, mindfulness là tỉnh thức, được nuôi dưỡng bởi sự chú tâm một cách vững vàng và cụ thể: có mục đích, trong giây phút hiện tại và không phán xét. Suy cho cùng, ta hãy xem mindfulness như một tình yêu thương vậy – yêu thương cuộc sống, hiện thực và tưởng tượng, cái đẹp của chính bản thân mình, trái tim, thân thể, tâm trí, và thế giới này.
🔰 Lắng nghe sâu sắc chính là bản chất của mindfulness – sự nuôi dưỡng tính mật thiết với chính cuộc sống đang khai mở ra của ta, như thể điều này thực sự quan trọng. Và quả thật điều này vô cùng quan trọng, quan trọng hơn cả những gì bạn có thể nghĩ đến. Vì vậy khi bạn bắt đầu cuộc hành trình này, mong rằng sự luyện tập mindfulness của bạn sẽ phát triển, đâm chồi nảy lộc và nuôi dưỡng cuộc sống, công việc của bạn mỗi ngày, mỗi phút giây.

Trở về với phút giây hiện tại và với cuộc sống của chính mình.

"Bất kỳ thứ gì, và tất cả mọi thứ đều có thể trở thành người thầy của ta trong lúc này, nhắc nhở ta về khả năng của việc sống trọn vẹn trong hiện tại: sự vuốt ve nhẹ nhàng của không khí trên da thịt ta, sự vui đùa của ánh sáng, nét mặt của một ai đó, một sự co thắt thoáng qua trong cơ thể, một ý nghĩ lướt nhanh trong tâm trí. Bất kỳ thứ gì. Tất cả mọi thứ. Nếu chúng được gặp gỡ trong tỉnh thức." - Jon Kabat-Zinn

Đến với cuốn sách này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về chủ đề mindfulness như thể bạn chưa từng nghe về đề tài này, và cũng không biết mindfulness là gì, có mục đích gì, vì sao mindfulness lại xứng đáng được hợp nhất vào cuộc sống của bản thân. Chúng ta sẽ chú trọng khám phá yếu tố cốt lõi của thực hành mindfulness và làm thế nào để nuôi dưỡng điều này trong cuộc sống hàng ngày của ta. Chúng ta cũng sẽ tiếp cận sơ lược với những lợi ích sức khỏe khác nhau của thực hành mindfulness trong việc đối phó với căng thẳng, đau đớn, bệnh tật.

Bạn có thể nghĩ về cuốn sách này như là cánh cửa trước của một tòa lâu đài. Tòa lâu đài này chính là bản thân bạn, cuộc đời bạn và khả năng của bạn. Bạn được mời gọi để bước vào và khám phá, theo cách riêng, theo tốc độ riêng, theo sự phong phú và sâu sắc của những gì đã có sẵn dành cho bạn - ở đây chính là sự nhận thức cho mọi biểu hiện rõ ràng và cụ thể của nó.

Mindfulness khai thác và phát triển các nguồn lực từ sâu bên trong bạn để học hỏi, phát triển, chữa lành và có khả năng hình thành sự hiểu biết của bạn về con người bạn, cách bạn có thể sống khôn ngoan hơn, ý nghĩa và hạnh phúc hơn trong thế giới này. Có thể nói, mindfulness là tỉnh thức, được nuôi dưỡng bởi sự chú tâm một cách vững vàng và cụ thể: có mục đích, trong giây phút hiện tại và không phán xét. Suy cho cùng, ta hãy xem mindfulness như một tình yêu thương vậy – yêu thương cuộc sống, hiện thực và tưởng tượng, cái đẹp của chính bản thân mình, trái tim, thân thể, tâm trí, và thế giới này.

Lắng nghe sâu sắc chính là bản chất của mindfulness – sự nuôi dưỡng tính mật thiết với chính cuộc sống đang khai mở ra của ta, như thể điều này thực sự quan trọng. Và quả thật điều này vô cùng quan trọng, quan trọng hơn cả những gì bạn có thể nghĩ đến. Vì vậy khi bạn bắt đầu cuộc hành trình này, mong rằng sự luyện tập mindfulness của bạn sẽ phát triển, đâm chồi nảy lộc và nuôi dưỡng cuộc sống, công việc của bạn mỗi ngày, mỗi phút giây.

Kết nối với chúng tôi xuatban@PACE.edu.vn https://PACEBOOKS.PACE.edu.vn